Takt Op. Destiny Takt Op.destiny

Takt Op. Destiny Takt Op.destinyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.

Black Jack 21 Bj21

Black Jack 21 Bj21Việt Sub Năm: 2006 (Tập 17/17)

Tiếp nối phần black jack tv, phần này được sản xuất vào năm 2006. No direct-relation sequel to original Black Jack. Black Jack attempts to find out the conspiracy, of why he was involved in the bombfield accident that killed his mother, while he uncovers secrets of Organization and Project "Noir", which, his father and other famous doctors were involved in...

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベイン

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベインViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/13)

Câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển, và thành phố Arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là Black Lodge. Master Therion - tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức Black lodge. Hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Xem Phim Grappler Baki - Baki The Grappler Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

baki hanma is a young fighter who yearns to follow in the footsteps of his father yujiro and become the strongest fighter in the world through that he trains tirelessly and fights constantly to hone his skills and develop his body to achieve these goals many intense battles lay ahead of baki as he goes about his quest to be the best and ultimately take the title of king from his fathergrappler baki,xem phim grappler baki,download grappler baki,xem online grappler baki hd,xem grappler baki nhanh,tai phim grappler baki,baki the grappler,xem phim baki the grappler,download baki the grappler,xem online baki the grappler hd,xem baki the grappler nhanh,tai phim baki the grappler