Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Hung Thần Trắng Great White.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Hung Thần Trắng Great WhiteViệt Sub Năm: 2021

về một loại cá mập trắng khổng lồ đã khiến nhiều người phải thiệt mạng diễn ra tại Hell’s Reef. Một nhóm người đang đi nghỉ mát trong mơ bỗng nhiên trở thành một thảm kịch khi cả 5 người phải tranh giành sự sống chỉ với chiếc phao cứu hộ giữa biển cả mênh mong và kẻ săn mồi khát máu thống trị đại dương.

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Xem Phim Gothic Và Lolita Psycho - Gothic And Lolita Psycho Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng hạnh phúc của yuki mẹ của cô đã bị 5 kẻ lạ mặt giết chết một cách tàn độc đóng đinh trên tường đến chết với trang phục gothic lolita và vũ khí là chiếc ô lợi hại do chính cha cô chế tạo cô ôm mối thù mất mẹ đi tìm giết 5 kẻ kia lần lượt từng người đều ngã gục cho đến kẻ cuối cùng cô mới biết được lý do tại sao mẹ cô lại chết thảm như thế và cô cũng nhận ra được thứ sức mạnh đáng sợ cô đang mang trong mìnhgothic và lolita psycho,xem phim gothic và lolita psycho,download gothic và lolita psycho,xem online gothic và lolita psycho hd,xem gothic và lolita psycho nhanh,tai phim gothic và lolita psycho,gothic and lolita psycho,xem phim gothic and lolita psycho,download gothic and lolita psycho,xem online gothic and lolita psycho hd,xem gothic and lolita psycho nhanh,tai phim gothic and lolita psycho,rina akiyama,ruito aoyagi,asami