Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2011

Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8Việt Sub Năm: 2023

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.

Biệt Đội Tử Thần Infini.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Xem Phim Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhật bản tạo ra một thiết bị tỏa lỗ đen nhân tạo để bẫy godzilla mãi nhưng một thử nghiệm của thiết bị lại tạo ra kẻ thù mới cho godzilla những con chuồn chuồn có kích thước của một chiếc xe gọi là meganula và nữ hoàng của chúng megaguirusgodzilla vs megaguirus,xem phim godzilla vs megaguirus,download godzilla vs megaguirus,xem online godzilla vs megaguirus hd,xem godzilla vs megaguirus nhanh,tai phim godzilla vs megaguirus,gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,download gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem online gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen hd,xem gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen nhanh,tai phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen