Koisuru Asteroid Koisuru Shouwakusei

Koisuru Asteroid Koisuru ShouwakuseiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Mirai, cô gái luôn mơ ước được tham gia vào CLB Thiên Văn khi mới bước vào cao trung, sau khi gặp một cậu bạn và hứa sẽ khám phá các tiểu hành tinh mới khi cô còn nhỏ. Nhưng khi cô vào học, CLB Thiên Văn đã bị xóa sổ vào một năm trước và bây giờ nó đã bị gộp lại chung với CLB Khoa Học Địa Cầu.

Free! Iwatobi Swim Club Eternal Summer

Free! Iwatobi Swim Club Eternal SummerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Seiren セイレン

Seiren セイレンViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trang web chính thức của kênh TBS đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ Original Anime Seiren của Kisai Takayama. Thông tin được tiết lộ bao gồm visual và dàn nhân sự chính của bộ phim.

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Xem Phim Girlfriend (Kari) - Bạn Gái (Tạm Thời) Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a tv anime adaptation of the girlfriend kari a mobile game where players can have girlfriends through playing the gamegirlfriend kari,xem phim girlfriend kari,download girlfriend kari,xem online girlfriend kari hd,xem girlfriend kari nhanh,tai phim girlfriend kari,bạn gái tạm thời,xem phim bạn gái tạm thời,download bạn gái tạm thời,xem online bạn gái tạm thời hd,xem bạn gái tạm thời nhanh,tai phim bạn gái tạm thời