Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My Family.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Gia Đình Đại Chiến Fighting With My FamilyViệt Sub Năm: 2019

kể về cuộc đời và sự nghiệp của Saraya “Paige” Bevis - một cô gái sinh ra, lớn lên trong gia đình có truyền thống đô vật, sau đó trở nên vượt trội hơn cả cha mẹ và anh trai mình. Để rồi sau này, cô trở thành một trong những nữ đô vật lừng lẫy nhất của lịch sử WWE.

Cớm Đại Học 22 Jump Street.Diễn Viên: Channing Tatum,Jonah Hill,Ice Cube

Cớm Đại Học 22 Jump StreetThuyết Minh Năm: 2014

Cớm Đại Học - 22 Jump Street: “22 Jump Street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học. Nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phương.

Xem Phim Giới Hạn Tồi Tệ - Bordering On Bad Behavior Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giới hạn tồi tệ bordering on bad behavior ba binh sĩ từ các nước khác nhau bị mắc kẹt trong một căn cứ quân sự ở trung đônggiới hạn tồi tệ,xem phim giới hạn tồi tệ,download giới hạn tồi tệ,xem online giới hạn tồi tệ hd,xem giới hạn tồi tệ nhanh,tai phim giới hạn tồi tệ,bordering on bad behavior,xem phim bordering on bad behavior,download bordering on bad behavior,xem online bordering on bad behavior hd,xem bordering on bad behavior nhanh,tai phim bordering on bad behavior,tom sizemore,bernard curry,oz zehavi