Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: Tạ Miêu,Bạch Tử Hiên,Nam Sanh,Đỗ Ngọc Minh,Lý Ba Nhi

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Truyền Thuyết Mạnh Bà The Ferryman: Manjusaka.Diễn Viên: Vương Thụy Xương,Hà Hoa,Vu Nghị

Truyền Thuyết Mạnh Bà The Ferryman: ManjusakaThuyết Minh Năm: 2018

Tương truyền để được đầu thai các hồn ma phải đến Mạnh Bà Trang và uống canh Mạnh Bà. Tam Thất thân là người cai quản nơi đây, thế nhưng từ bé lại xấu xí, đần dộn đã thế còn nấu canh cực kỳ khó nuốt. Vì vây, đã 600 tuổi nhưng Tam Thất vẫn chưa có ý trung nhân, cho đến khi gặp được Trường Sinh đến từ nhân gian

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster Calls.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật A Monster CallsThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết phiêu lưu giải tưởng dành cho thiếu nhi cùng tên, chỉ đạo cho bộ phim là đạo diễn nổi tiếng Juan Antonio Bayona được biết đến qua The Impossible. Bộ phim kể về cậu bé 12 tuổi Cornor, đang phải đương đầu với cuộc sống khó khăn, mẹ bị bệnh nặng và thường xuyên bị bắt nạt ở trường học.

Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster.Diễn Viên: Lewis Macdougall,Sigourney Weaver,Felicity Jones

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

Xem Phim Giang Hồ Đại Mạc - Desert Legend Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lý lập quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh đài loan ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê kiếm thêm thu nhậpgiang hồ đại mạc,xem phim giang hồ đại mạc,download giang hồ đại mạc,xem online giang hồ đại mạc hd,xem giang hồ đại mạc nhanh,tai phim giang hồ đại mạc,desert legend,xem phim desert legend,download desert legend,xem online desert legend hd,xem desert legend nhanh,tai phim desert legend