Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

101 Chú Chó Đốm Cruella.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

101 Chú Chó Đốm CruellaViệt Sub Năm: 2021

Với những khán giả yêu thích phim hoạt hình Âu Mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 Chú Chó Đốm, một bộ phim kinh điển của Disney và từng được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà hãng Disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai.

Tình Thánh Some Like It Hot.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Xem Phim Gián Điệp Siêu Sao - Keep Calm And Be A Superstar Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử tư tên thiết trụ đã chụp được ảnh người nổi tiếng vô tình đã khiến anh trở thành gián điệp của cảnh sát hồng kong để điều tra một ngôi sao kung fu tên nguyên báo đang bị nghi ngờ buôn bán ma túy dọc theo hành trình quay phim của đoàn phim nguyên báo là cái tên đã nổi tiếng gần hai thập kỉ nên kĩ năng của anh đã không còn như xưagián điệp siêu sao,xem phim gián điệp siêu sao,download gián điệp siêu sao,xem online gián điệp siêu sao hd,xem gián điệp siêu sao nhanh,tai phim gián điệp siêu sao,keep calm and be a superstar,xem phim keep calm and be a superstar,download keep calm and be a superstar,xem online keep calm and be a superstar hd,xem keep calm and be a superstar nhanh,tai phim keep calm and be a superstar,lý nhất đồng,trần dịch tấn,lý vinh hạo