Hoàng Tử Đào Hoa Charming.Diễn Viên: Demi Lovato,Sia,Wilmer Valderrama

Hoàng Tử Đào Hoa CharmingThuyết Minh Năm: 2018

mang đến cho khán giả một câu chuyện mới, một góc nhìn cực kỳ thú vị, sáng tạo và chưa bao giờ được kể của ba cô gái xinh đẹp trong xứ sở thần tiên nổi tiếng: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng.

Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Xem Phim Giải Cứu Công Chúa - Stolen Princess Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cứ mỗi trăm năm lão phù thủy độc ác chernomor lại bắt cóc một nàng công chúa nhưng lần này nàng công chúa mila chẳng phải dạng vừa hơn nữa nàng còn có người yêu là hiệp sĩ ruslan dũng cảm mèo bự biến hình chuột hamster thông minh chim hoàng yến gan dạ nào cùng lên đường giải cứu công chúagiải cứu công chúa,xem phim giải cứu công chúa,download giải cứu công chúa,xem online giải cứu công chúa hd,xem giải cứu công chúa nhanh,tai phim giải cứu công chúa,stolen princess,xem phim stolen princess,download stolen princess,xem online stolen princess hd,xem stolen princess nhanh,tai phim stolen princess