Trung Khuyển Bát Công Hachiko

Trung Khuyển Bát Công HachikoViệt Sub Năm: 2023

Baitong (do Da Huang đóng) là một chú chó nông thôn Trung Hoa đáng yêu, gặp gỡ chủ nhân định mệnh của mình, Chen Jingxiu (do Feng Xiaogang đóng), trong đại dương người đông đúc

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Người Đi Lễ Palmer.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Người Đi Lễ PalmerThuyết Minh Năm: 2021

Sau 12 năm ngồi tù, cựu ngôi sao bóng bầu dục trung học Eddie Palmer trở về để làm lại cuộc đời và bất ngờ có mối liên kết với Sam, một cậu bé cá biệt có cuộc sống gia đình phức tạp. Nhưng quá khứ vẫn luôn đe dọa cuộc sống và gia đình mới của Eddie.

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful Life.Diễn Viên: Qi Shu,Ye Liu,Anthony Wong Chau,Sang

Cuộc Sống Tươi Đẹp A Beautiful LifeThuyết Minh Năm: 2011

Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.

Xem Phim Giải César - César Việt Sub (1936) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

césar là một bộ phim pháp năm 1936 được viết và đạo diễn bởi marcel pagnol đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về marseille của anh bắt đầu với bộ phim marius và được theo dõi bởi fannygiải césar,xem phim giải césar,download giải césar,xem online giải césar hd,xem giải césar nhanh,tai phim giải césar,césar,xem phim césar,download césar,xem online césar hd,xem césar nhanh,tai phim césar