Bạn Hữu Tình Trường Crazy Companies.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Quân Như,Natalis Chan,Charlie Cho,Stanley Fung

Bạn Hữu Tình Trường Crazy CompaniesThuyết Minh Năm: 1988

do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988.Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Lưu Đức Hòa.Đây là một bộ phim hài mà các bạn không thể bỏ qua,xuyên suốt bộ phim là những pha hài hước không thể nhịn cười

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Tình Yêu Thực Sự Love Actually.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Tình Yêu Thực Sự Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2003

Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.

Long Mã Tinh Thần Ride On.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Long Mã Tinh Thần Ride OnThuyết Minh Năm: 2023

Lão La (Thành Long thủ vai) một người từng là một diễn viên người đóng thế nổi tiếng, chỉ sống vì con ngựa của mình. Đáng tiếc, con ngựa này bị liên quan đến một vụ kiện.

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Xem Phim Gia Hữu Hỷ Sự - Alls Well Ends Well Thuyết Minh (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về ba anh em nhà họ shang mỗi người có một cuộc đời riêng nhưng vẫn chung sống dưới một mái nhà người anh cả shang moon là một doanh nhân thành đạt nhưng lại tìm đến niềm vui bên tình nhân mà quên lãng người vợ tận tâm ở nhàgia hữu hỷ sự thuyết minh,xem phim gia hữu hỷ sự thuyết minh,download gia hữu hỷ sự thuyết minh,xem online gia hữu hỷ sự thuyết minh hd,xem gia hữu hỷ sự thuyết minh nhanh,tai phim gia hữu hỷ sự thuyết minh,alls well ends well thuyết minh,xem phim alls well ends well thuyết minh,download alls well ends well thuyết minh,xem online alls well ends well thuyết minh hd,xem alls well ends well thuyết minh nhanh,tai phim alls well ends well thuyết minh,trương quốc vinh,châu tinh trì,trương mạn ngọc,mao thuần quân,ngô quân như,vương bách minh