Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Đứa Con Duy Nhất The Only Son.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Xem Phim Gần Mặt Cách Lòng - Stuck Apart Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rơi vào khủng hoảng tuổi trung niên aziz tìm kiếm sự an ủi từ công việc nhàm chán hội bạn cô độc và gia đình ồn ào trong khi ra vẻ mình vẫn rất ổngần mặt cách lòng,xem phim gần mặt cách lòng,download gần mặt cách lòng,xem online gần mặt cách lòng hd,xem gần mặt cách lòng nhanh,tai phim gần mặt cách lòng,stuck apart,xem phim stuck apart,download stuck apart,xem online stuck apart hd,xem stuck apart nhanh,tai phim stuck apart