Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story.Diễn Viên: Zhibing Liu,Guoqiang Tang,Zeru Tao

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Xem Phim Đường Tới Berlin - Road To Berlin Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè năm 1942 một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn một cuộc tấn công bất ngờ của người đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người đức 8230đường tới berlin,xem phim đường tới berlin,download đường tới berlin,xem online đường tới berlin hd,xem đường tới berlin nhanh,tai phim đường tới berlin,road to berlin,xem phim road to berlin,download road to berlin,xem online road to berlin hd,xem road to berlin nhanh,tai phim road to berlin