Ảo Thuật Gia Đấu Trí The Prestige.Diễn Viên: Christian Bale,Hugh Jackman,Scarlett Johansson

Ảo Thuật Gia Đấu Trí The PrestigeThuyết Minh Năm: 2006

Vào cuối thế kỷ mười chín, tại London, Robert Angier, người vợ yêu quý của mình Julia McCullough và Alfred Borden là những người bạn, trợ lý của một nhà ảo thuật. Khi Julia vô tình chết trong một buổi biểu diễn, Robert đổ lỗi cho Alfred cho cái chết của cô và họ trở thành kẻ thù. Cả hai trở thành nhà ảo thuật nổi tiếng và đối thủ, phá hoại việc thực hiện các khác trên sân khấu. Khi Alfred thực hiện một thủ thuật thành công, Robert trở nên bị ám ảnh cố gắng để tiết lộ những bí mật của đối thủ

Gangster Thời Đại Gangster Pay Day.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Gangster Thời Đại Gangster Pay DayThuyết Minh Năm: 2014

Kwai, một ông chủ cũ của băng đảng, và anh em kết nghĩa của ông Leung đang điều hành một số doanh nghiệp nhỏ. Tình hình trở nên tồi tệ khi khu tắm hơi và karaoke của mình liên tục bị đe dọa bởi một trùm băng đảng khác.

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3.Diễn Viên: Trần Thiếu Sanh,Thái Trác Nghiêm,Ngô Chí Hùng,Trần Huệ Mẫn

Đại Tỷ 3 Queen Of Triads 3Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện của cựu điệp viên Interpol Tiết Gia Văn (do Xu Đông Đông đóng), sau khi mất mát đau đớn người yêu, cô ẩn dật và trở thành chủ một phòng tập thể dục quyến rũ và bí ẩn.

Xem Phim Đường Đua Máu - Siêu Tốc Độ: Race Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

2 anh em ranvir singh và rajeev singh có một cuộc sống bấp bênh họ kiếm tiền bằng tham gia đua ngựa chiến thắng là quyền lợi giống nòi nên họ sống chết cùng môn thể thao nguy hiểm này họ đang sống trong xã hội phức tạp của đất nước nam phi đầy rẫy những phản bội tham lam và trả thù thậm chí tình yêu còn gắn liền với động cơ riêng những rủi ro quá lớn và nhân đôi cho bọn họđường đua máu,xem phim đường đua máu,download đường đua máu,xem online đường đua máu hd,xem đường đua máu nhanh,tai phim đường đua máu,siêu tốc độ,race,xem phim siêu tốc độ,race,download siêu tốc độ,race,xem online siêu tốc độ,race hd,xem siêu tốc độ,race nhanh,tai phim siêu tốc độ,race,saif ali khan,akshaye khanna,bipasha basu