Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Bao Quanh Surrounded.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of Sentence.Diễn Viên: Ajeya,Anita,Gouri Choudari

Ngày Đèn Đỏ Period. End Of SentenceViệt Sub Năm: 2018

Trong khi kinh nguyệt chỉ đơn giản là một "người bạn" phiền toái chẳng mời mà cứ mỗi tháng lại cứ đến thăm chị em phụ nữ và làm phiền từ trạng thái sức khỏe đến trạng thái tình cảm của con gái chúng mình. Ở nhiều nơi trên thế giới, "kinh nguyệt" lại bị xem như một từ cấm kị, một trạng thái không sạch sẽ của người phụ nữ.

Xem Phim Đường Đời - Boyz N The Hood Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

boyz n the hood chuyện kể về một nhóm bạn có tuổi thơ lớn lên từ khu ổ chuột của los angelesđường đời,xem phim đường đời,download đường đời,xem online đường đời hd,xem đường đời nhanh,tai phim đường đời,boyz n the hood,xem phim boyz n the hood,download boyz n the hood,xem online boyz n the hood hd,xem boyz n the hood nhanh,tai phim boyz n the hood,cuba gooding jr,laurence fishburne,hudhail al,amir,mia bell,lexie bigham,kenneth a brown,nicole brown