Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Xem Phim Đương Đầu Với Thử Thách 5 - Die Hard 5: A Good Day Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

die hard ra mắt tập đầu từ năm 1988 là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết nothing lasts forever của nhà văn roderick thorp khi nhắc tới series phim này khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động cháy nổ hoành tráng hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin phần 5 của loạt phim này với tên gọi a good day to die hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động đấu súng rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phimđương đầu với thử thách 5,xem phim đương đầu với thử thách 5,download đương đầu với thử thách 5,xem online đương đầu với thử thách 5 hd,xem đương đầu với thử thách 5 nhanh,tai phim đương đầu với thử thách 5,die hard 5,a good day,xem phim die hard 5,a good day,download die hard 5,a good day,xem online die hard 5,a good day hd,xem die hard 5,a good day nhanh,tai phim die hard 5,a good day,bruce willis,jai courtney,sebastian koch