Nô Lệ Tình Dục Up To You

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Kiêu Hãnh Pride.Diễn Viên: Bill Nighy,Imelda Staunton,Dominic West

Kiêu Hãnh PrideViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một nhóm người đồng tính đấu tranh cho quyền lợi của mình cùng với cộng đồng khai khẩn ở xứ Wales vào năm 1984, khoảng thời gian đen tối đối với những người thuộc giới tính thứ ba tại đây.

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator Leroy.Diễn Viên: Kristen Stewart,Laura Dern,Jim Sturgess

Cuộc Đời Của Leroy Jeremiah Terminator LeroyViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện bắt đầu năm 1999 khi cái tên JT Leroy bất ngờ xuất hiện trong làng văn chương nước Mỹ. Chàng trai tiết lộ mình là con một gái điếm, lớn lên trong hoàn cảnh nghèo đói và bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài. Nhưng cuộc gặp gỡ với nữ nhà văn Laura Albert đã giúp anh tìm thấy nghị lực sống và bắt đầu công việc viết lách.

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank.Diễn Viên: Michael Steger,Juan Pablo Gamboa,Edy Ganem

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Xem Phim Đường Cong Mê Hoặc - Tribhanga - Tedhi Medhi Crazy Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi người mẹ xa cách của cô bị hôn mê một bà mẹ đơn thân tự lập vật lộn với sự hối hận và nỗi phẫn uất trong khi suy ngẫm về mối quan hệ căng thẳng giữa họđường cong mê hoặc,xem phim đường cong mê hoặc,download đường cong mê hoặc,xem online đường cong mê hoặc hd,xem đường cong mê hoặc nhanh,tai phim đường cong mê hoặc,tribhanga,tedhi medhi crazy,xem phim tribhanga,tedhi medhi crazy,download tribhanga,tedhi medhi crazy,xem online tribhanga,tedhi medhi crazy hd,xem tribhanga,tedhi medhi crazy nhanh,tai phim tribhanga,tedhi medhi crazy