Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Đẳng Cấp Boss Boss Level.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Đẳng Cấp Boss Boss LevelThuyết Minh Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

Xem Phim Dưới Sự Phong Tỏa 2 - Under Siege 2: Dark Territory Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992 “under siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng steven seagal lần này điệp viên lừng danh casey ryback lại đối mặt với một thách thức mới khắc nghiệt hơn nguy hiểm hơn tên trùm travis dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt glazer để tiến hành một âm mưu thâm độcdưới sự phong tỏa 2,xem phim dưới sự phong tỏa 2,download dưới sự phong tỏa 2,xem online dưới sự phong tỏa 2 hd,xem dưới sự phong tỏa 2 nhanh,tai phim dưới sự phong tỏa 2,under siege 2,dark territory,xem phim under siege 2,dark territory,download under siege 2,dark territory,xem online under siege 2,dark territory hd,xem under siege 2,dark territory nhanh,tai phim under siege 2,dark territory