Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Xem Phim Đứng Đầu Luật Pháp - Above The Law Việt Sub (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nicolo nico toscani là con trai của một người nhập cư đến từ sicily học võ thuật tại nhật bản tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho cục tình báo trung ương mỹ trong thời gian hoạt động ở biên giới việt nam campuchia nico đã rất phẫn nỗ với zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở việt nam để buôn lậu ma tuý 15 năm sau nico đã rời cia và về làm thám tử ở chicago những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp nico khám phá ra mốiđứng đầu luật pháp,xem phim đứng đầu luật pháp,download đứng đầu luật pháp,xem online đứng đầu luật pháp hd,xem đứng đầu luật pháp nhanh,tai phim đứng đầu luật pháp,above the law,xem phim above the law,download above the law,xem online above the law hd,xem above the law nhanh,tai phim above the law,steven seagal,pam grier,henry silva