Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Quỷ Ám Trở Lại Hierro.Diễn Viên: Elena Anaya,Bea Segura,Mar Sodupe,Arlen Escarpeta,Travis Van Winkle

Quỷ Ám Trở Lại HierroViệt Sub Năm: 2009

Trên chuyến phà tới El Hierro, 1 hòn đảo ở cực nam Châu Âu. Maria để lạc mất đứa con trai Diego trong lúc ngủ quên. Càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát, đến những vùng xa xôi hơn, Maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau, Maria như sụp đổ hoàn toàn, khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh El Hierro.

Cuộc Chơi Bí Ẩn Wazir.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Cuộc Chơi Bí Ẩn WazirThuyết Minh Năm: 2016

hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.

Xem Phim Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần - The Hole In The Ground Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh sarah nhân vật của kerslak và con trai của cô chris do james quinn markey thủ vai bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ những tưởng sau hàng loạt biến cố hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống nhưng rồi chris bỗng biến mất một đêm nọđứa con tà đạo,hố tử thần,xem phim đứa con tà đạo,hố tử thần,download đứa con tà đạo,hố tử thần,xem online đứa con tà đạo,hố tử thần hd,xem đứa con tà đạo,hố tử thần nhanh,tai phim đứa con tà đạo,hố tử thần,the hole in the ground,xem phim the hole in the ground,download the hole in the ground,xem online the hole in the ground hd,xem the hole in the ground nhanh,tai phim the hole in the ground,seána kerslake,james quinn markey,simone kirby