Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Vùng Đất Ma Quái Ghost Land.Diễn Viên: Crystal Reed,Mylène Farmer,Anastasia Phillips

Vùng Đất Ma Quái Ghost LandThuyết Minh Năm: 2018

nói về Pauline cùng hai cô con gái Beth và Vera được thừa kế ngôi nhà cũ của người dì xấu số. Nhưng trong đêm đầu tiên dọn đến ở, một kẻ giết người lạ mặt xông vào nhà và Pauline đã phải chiến đấu để cứu con mình. Thời gian trôi đi, trong khi Beth lập gia đình và trở thành một tác giả văn học nổi tiếng chuyên thể loại kinh dị thì Vera lại bị sa lầy trong sự hoang tưởng phá hoại trong chính ngôi nhà cũ

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Xem Phim Đứa Con Của Bóng Tối - Brightburn Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm trước cặp vợ chồng hiếm muộn kyle và tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng cuối cùng trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại kyle và tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là brandon – một cậu bé kỳ dịđứa con của bóng tối,xem phim đứa con của bóng tối,download đứa con của bóng tối,xem online đứa con của bóng tối hd,xem đứa con của bóng tối nhanh,tai phim đứa con của bóng tối,brightburn,xem phim brightburn,download brightburn,xem online brightburn hd,xem brightburn nhanh,tai phim brightburn,meredith hagner,matt jones,david denman,elizabeth banks