Bông Hồng Chết Người The Poison Rose

Bông Hồng Chết Người The Poison RoseViệt Sub Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Xem Phim Du Côn - Hoodlum Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tên xã hội đen năm 1930 harlem chiến đấu với dutch schultz kẻ đang cố gắng giành giật địa bàn của họdu côn,xem phim du côn,download du côn,xem online du côn hd,xem du côn nhanh,tai phim du côn,hoodlum,xem phim hoodlum,download hoodlum,xem online hoodlum hd,xem hoodlum nhanh,tai phim hoodlum