Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of Sky

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of SkyThuyết Minh Năm: 2017

Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.

Đối Đầu South Wind

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Xem Phim Đột Kích Màn Đêm - Sleepless Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát vincent downs jamie foxx và sean tip “ti” harris gã chủ sòng bài stan rubino dermot mulroney quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của vincent octavius j johnsonđột kích màn đêm,xem phim đột kích màn đêm,download đột kích màn đêm,xem online đột kích màn đêm hd,xem đột kích màn đêm nhanh,tai phim đột kích màn đêm,sleepless,xem phim sleepless,download sleepless,xem online sleepless hd,xem sleepless nhanh,tai phim sleepless