Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Chạng Vạng 1 Twilight.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Chạng Vạng 1 TwilightViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện tình giữa một cô gái trẻ và một chàng trai ma cà rồng. Isabella Swan, 17 tuổi, thường gọi là Bella, từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ Forks, Washington sinh sống cùng cha Charlie Swan.

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout).Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Justin Chon

Cuộc Chiến Bí Ẩn Avanpost (The Blackout)Thuyết Minh Năm: 2019

Vào một ngày không xa trong tương lai, thế giới bỗng gặp một sự cố: chỉ còn lại một vòng sáng tại Nga và một số nước Bắc Âu, phần còn lại của thế giới không thể liên lạc, không điện, không điện thoại, không internet.

Xem Phim Động Đất: Địa Chấn - The Quake: Skjelvet Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1904 một trận động đất mạnh 5 4 độ richter đã làm rung chuyển thành phố oslo với một tâm chấn ở oslo graben chạy dưới thủ đô na uyđộng đất,địa chấn,xem phim động đất,địa chấn,download động đất,địa chấn,xem online động đất,địa chấn hd,xem động đất,địa chấn nhanh,tai phim động đất,địa chấn,the quake,skjelvet,xem phim the quake,skjelvet,download the quake,skjelvet,xem online the quake,skjelvet hd,xem the quake,skjelvet nhanh,tai phim the quake,skjelvet,kristoffer joner,ane dahl torp,kathrine thorborg johansen