Vua Kungfu The Forbidden Kingdom.Diễn Viên: Thành Long Jackie Chan,Lý Liên Kiệt,Lưu Diệc Phi Crystal Liu,Lý Băng Băng

Vua Kungfu The Forbidden KingdomThuyết Minh Năm: 2008

Jason anh chàng người Mỹ ham mê võ thuật Trung Hoa tới cực điểm trái ngược với suy nghĩ của mọi người Jason lại thường xuyên bị bạn bè bắt nạt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Jason tới tiệm cho thuê phim kiêm cầm đồ của ông lão người Tàu tên Hop.

Tử Vong Du Hý Game Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Danny Inosanto,Kareem Abdul Jabbar

Tử Vong Du Hý Game Of DeathViệt Sub Năm: 1978

Công chiếu 1978. Còn được biết đến với cái tên khác như Tử vong du hí, đây là bộ phim cuối cùng của Lý Tiểu Long. Anh vào vai Billy Lo, một diễn viên nổi tiếng bị một tổ chức do Mr. Land cầm đầu đe dọa tống tiền. Vì chống lại chúng nên Billy bị chúng âm mưu ám toán, nhưng không thành, anh chỉ bị thương nặng ở mặt

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Bruce Lee,Danny Inosanto,Kareem Abdul Jabbar

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport Iii.Diễn Viên: Bruce Lee,Danny Inosanto,Kareem Abdul Jabbar

Võ Đài Đẫm Máu 3 Bloodsport IiiViệt Sub Năm: 1996

Bloodsport III là một bộ phim hành động năm 1997 của đạo diễn Alan Mehrez. Đây là bộ phim thứ ba trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1997 và lần đầu tiên Daniel Bernhardt đóng vai chính là Alex Cardo.

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th Chamber.Diễn Viên: Chia,Hui Liu,Lung Wei Wang,Hou Hsiao

Trở Về Thiếu Lâm Tam Thập Lục Phòng Return To The 36Th ChamberViệt Sub Năm: 1980

Các công nhân một nhà máy thuốc nhuộm vải bị cắt giảm lương 20% khi người chủ mang lại một số tên côn đồ Mãn Châu để thay thế gia tăng sản lượng. Tuyệt vọng để đòi tiền lương, người lao động thuê một diễn viên đóng vai một nhà tu giỏi kung-fu từ ngôi chùa Thiếu Lâm. Chủ sở hữu nhà máy sản xuất vạch mặt diễn viên gian lận và trừng phạt đánh trọng thương tất cả những người nào tham gia. Nhà tu giả mạo ấy đành hứa hẹn lên chùa Thiếu lâm thật để học võ báo thù cho bạn bè nhằm chuộc lỗi.

Xem Phim Độn Giáp Kỳ Môn - The Miracle Fighters Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một vị quan bị ép buộc phải giết chết vợ mình nhưng ông không làm được cuối cùng vợ ông cũng chết ông cũng bị truy giết khắp nơi phải bỏ trốnđộn giáp kỳ môn,xem phim độn giáp kỳ môn,download độn giáp kỳ môn,xem online độn giáp kỳ môn hd,xem độn giáp kỳ môn nhanh,tai phim độn giáp kỳ môn,the miracle fighters,xem phim the miracle fighters,download the miracle fighters,xem online the miracle fighters hd,xem the miracle fighters nhanh,tai phim the miracle fighters,yat chor yuen,ka,yan leung,cheung,yan yuen