Chiến Mã War Horse

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death Instinct.Diễn Viên: Vincent Cassel,Cécile De France,Gérard Depardieu,Gilles Lellouche,Roy Dupuis

Vụ Án Bí Ẩn Mesrine Part One Death InstinctViệt Sub Năm: 2008

Jacques René Mesrine, tên cướp khét tiếng đã gây ra hàng loạt những vụ cướp nhà băng và vượt ngục gây náo loạn Pháp, Canada và Tây Ban Nha trong những năm 1960 và 1970. Theo hồ sơ của cảnh sát Pháp, Jacques René Mesrine sinh ngày 28.12.1936 trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu vùng Clichy (Pháp).

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Xem Phim Đội Quân Tội Phạm - Army Of Crime Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của phim là thủ đô paris của nước pháp dưới sự chiếm đóng của đức quốc xã những người pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu paris đã tập hợp lại hoạt động bí mật dùng bạo lực vũ trang tấn công lính đức mọi chỗ mọi nơi họ những người yêu nước “đội quân tội phạm” như người đức đặt tên luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước pháp tự dođội quân tội phạm,xem phim đội quân tội phạm,download đội quân tội phạm,xem online đội quân tội phạm hd,xem đội quân tội phạm nhanh,tai phim đội quân tội phạm,army of crime,xem phim army of crime,download army of crime,xem online army of crime hd,xem army of crime nhanh,tai phim army of crime,simon abkarian,virginie ledoyen,robinson stévenin