Sát Thủ Ava Ava

Sát Thủ Ava AvaThuyết Minh Năm: 2020

Ava là một sát thủ chết người làm việc cho một tổ chức hoạt động đen, đi khắp thế giới chuyên về các vụ truy sát nổi tiếng. Khi một công việc gặp trục trặc nguy hiểm, cô ấy buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của chính mình.

Miền Đất Đỏ Red Corner

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Ông Vua Nhà Tù Brubaker.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Ông Vua Nhà Tù BrubakerViệt Sub Năm: 1980

1 nhà tù nhỏ ở bang Arkansas tiếp nhận tù nhân mới - Henry Brubaker. Chỉ sau vài ngày, mọi điều tồi tệ xấu xa nhất đã trôi qua dưới con mắt của Henry Brubaker: Lạm dụng TD, tra tấn tù nhân, bạo lực, ăn uống tệ hại, tham nhũng kể cả việc bá sĩ thăm khám tù nhân cũng phải trả phí và hàng loạt sai phạm khác

Xem Phim Đối Đầu Trùm Ma Túy - Force Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ maya nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương nhưng yash lại tìm cách xa lánh maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mìnhđối đầu trùm ma túy,xem phim đối đầu trùm ma túy,download đối đầu trùm ma túy,xem online đối đầu trùm ma túy hd,xem đối đầu trùm ma túy nhanh,tai phim đối đầu trùm ma túy,force,xem phim force,download force,xem online force hd,xem force nhanh,tai phim force