Thế Thân Avatar.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Thế Thân AvatarThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Avatar, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động, viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn lừng danh James Cameron, với sự tham gia của các diễn viên - Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Twentieth Century Fox Film Corporation, Dune Entertainment vào năm 2009. Bộ phim Avatar kể về người anh hùng tên là Jake Sully - anh là 1 cựu sĩ quan của quân đội mỹ, bị liệt nửa thân người. Anh đã được chọn để tham gia vào

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: Sam Worthington,Zoe Saldana,Sigourney Weaver

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Tín Hiệu Diệt Vong Cell.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Isabelle Fuhrman,John Cusack

Tín Hiệu Diệt Vong CellThuyết Minh Năm: 2016

Khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới, nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử, khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu, và một nhóm người ở New England trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.

Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Xem Phim Đôi Cánh Khát Vọng - Wings Of Desire Việt Sub (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là 1 bộ phim của đạo diễn đức wim wenders năm 1987 wings of desire có tên gốc là der himmel über berlin tạm dịch là thiên đường ở berlin những thiên thần trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của chúa trời với sự bất tử không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ tình yêuđôi cánh khát vọng,xem phim đôi cánh khát vọng,download đôi cánh khát vọng,xem online đôi cánh khát vọng hd,xem đôi cánh khát vọng nhanh,tai phim đôi cánh khát vọng,wings of desire,xem phim wings of desire,download wings of desire,xem online wings of desire hd,xem wings of desire nhanh,tai phim wings of desire