D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second Season

D.c. Ii: Da Capo Ii Da Capo Ii Second SeasonViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Tiếp tục sau khi cô nàng Sakura Trees trở lại. Dựa trên một phần tiếp theo của trò chơi PS2 DaCapo gốc, câu chuyện một lần nữa sẽ diễn ra vào Hatsunejima, nhưng được thiết lập 53 năm sau khi các sự kiện của DC và DCSS. Mặc dù một số ký tự có thể sẽ xem xét một chút quen thuộc để mắt khởi xướng, dàn diễn viên là một cái mới.

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Xem Phim Dog Days Season 1 - ドッグデイズ Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

biscotti và galette 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu trước liên tiếp những trận thua tan tác tiền mất tình tan người đại diện cho băng biscotti công chúa millhiore filianno biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mìnhdog days season 1,xem phim dog days season 1,download dog days season 1,xem online dog days season 1 hd,xem dog days season 1 nhanh,tai phim dog days season 1,ドッグデイズ,xem phim ドッグデイズ,download ドッグデイズ,xem online ドッグデイズ hd,xem ドッグデイズ nhanh,tai phim ドッグデイズ