King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con Footage.Diễn Viên: Mark Rylance,Ruby Barnhill,Penelope Wilton

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con FootageThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.

Xem Phim Đồ Chơi Thời Gian - Time Toys Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ácđồ chơi thời gian,xem phim đồ chơi thời gian,download đồ chơi thời gian,xem online đồ chơi thời gian hd,xem đồ chơi thời gian nhanh,tai phim đồ chơi thời gian,time toys,xem phim time toys,download time toys,xem online time toys hd,xem time toys nhanh,tai phim time toys