Nữ Hoàng Voi The Elephant Queen

Nữ Hoàng Voi The Elephant QueenViệt Sub Năm: 2019

đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The Serpent.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The SerpentViệt Sub Năm: 2015

Đan xem giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng yakruna giữa rừng Amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉ.Rừng rậm Amazon hiện lên tráng lệ trong khung hình đen trắng của đạo diễn Ciro Guerra.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Xem Phim Điệp Vụ Tại Rio - Oss 117: Lost In Rio Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng thám tử hubert bonisseur de la bath đến brazil để theo dõi một cựu binh đức quốc xã thời ấy kẻ đang cố gắng tống tiền nước mẹ đại pháp hợp tác cùng anh là một đại tá isarel và một cô nàng tóc đỏ xinh đẹpđiệp vụ tại rio,xem phim điệp vụ tại rio,download điệp vụ tại rio,xem online điệp vụ tại rio hd,xem điệp vụ tại rio nhanh,tai phim điệp vụ tại rio,oss 117,lost in rio,xem phim oss 117,lost in rio,download oss 117,lost in rio,xem online oss 117,lost in rio hd,xem oss 117,lost in rio nhanh,tai phim oss 117,lost in rio,jean dujardin,louise monot,rüdiger vogler