The Collective Tom Denucci

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper Reloaded.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Tay Bắn Tỉa Điêu Luyện Sniper ReloadedViệt Sub Năm: 2011

Brandon Beckett là thượng sĩ đồng thời cũng là con trai của Thomas Beckett - tay bắn tỉa huyền thoại. Anh đang làm việc cho lực lượng Liên hiệp quốc ở Congo và được giao nhiệm vụ giải cứu 1 tù binh. Lúc thực hiện nhiệm vụ anh đã gặp phải 1 tay bắn tỉa điêu luyện. Đồng nghiệp của cha anh hết lòng giúp đỡ anh có thể vượt qua khó khăn đế hoàn thành nhiệm vụ. Liệu anh hạ được tay bắn tỉa điêu luyện để cứu tên tù binh đó không?

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Băng Đảng Narco Narco Cultura.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Xem Phim Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim eisenberg đóng mike howell bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè tóc tai bù xù thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý nhưng trong thực tế anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ với tất cả những người quen biết mike thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạpđiệp viên chạy trốn,xem phim điệp viên chạy trốn,download điệp viên chạy trốn,xem online điệp viên chạy trốn hd,xem điệp viên chạy trốn nhanh,tai phim điệp viên chạy trốn,american ultra,xem phim american ultra,download american ultra,xem online american ultra hd,xem american ultra nhanh,tai phim american ultra