Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa Idiocracy.Diễn Viên: Luke Wilson,Maya Rudolph,Dax Shepard

Sự Trớ Trêu Của Tiến Hóa IdiocracyViệt Sub Năm: 2006

Joe Bauers là một người đàn ông có một cuộc sống trung bình, anh có một trí thông minh trung bình, một sự nghiệp trung bình... nói tóm lại dưới mắt mọi người thì anh là một người trung bình, tương lai cũng chẳng có khi con đường binh nghiệp cứ lẹt đẹt chức binh nhì.

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The Sun.Diễn Viên: Tom Felton,Garret Dillahunt,Jake Abel

Sinh Tồn Giữa Đại Dương Against The SunViệt Sub Năm: 2014

dựa trên một câu truyện buồn có thật trong Thế chiến thứ II. Ba phi công thuộc Hải quân Mỹ đã đâm máy bay phóng ngư lôi xuống Nam Thái Bình Dương và họ chỉ còn lại được một chiếc bè cứu sinh, xung quanh là đại dương bao la, không thức ăn, không nước uống, không hy vọng được giải cứu. Giữa sự lạc lõng, bất đồng quan điểm, 3 người họ phải chống chọi với những cơn bão, cá mập, sự đói khát. Họ sẽ làm gì để có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt đó?

Xem Phim Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một điệp viên mi6 bí mật được gửi đến berlin trong chiến tranh lạnh để điều tra vụ giết người của một điệp viên khác và tìm lại danh sách những điệp viên hai mangđiệp viên báo thù,xem phim điệp viên báo thù,download điệp viên báo thù,xem online điệp viên báo thù hd,xem điệp viên báo thù nhanh,tai phim điệp viên báo thù,atomic blonde,xem phim atomic blonde,download atomic blonde,xem online atomic blonde hd,xem atomic blonde nhanh,tai phim atomic blonde,james mcavoy,sofia boutella,john goodman,charlize theron