Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu Young And Dangerous 5Thuyết Minh Năm: 1998

Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1.Diễn Viên: Casper Van Dien,Denise Richards,Dina Meyer

Nhện Khổng Lồ 1 Starship Troopers 1Thuyết Minh Năm: 1997

Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.

Xem Phim Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu - James Bond: Diamonds Are Forever Thuyết Minh (1971) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi những kẻ ám sát ông wint và ông kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương m nghi ngờ rằng những viên kim cương nam phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ peter franks bond đi đến amsterdam để đáp ứng liên hệ với tiffany caseđiệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,xem phim điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,download điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,xem online điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu hd,xem điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu nhanh,tai phim điệp viên 007,kim cương vĩnh cửu,james bond,diamonds are forever,xem phim james bond,diamonds are forever,download james bond,diamonds are forever,xem online james bond,diamonds are forever hd,xem james bond,diamonds are forever nhanh,tai phim james bond,diamonds are forever,sean connery,jill st john,charles gray