Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Quái Vật Sương Mù Màn Sương Bí Ẩn: The Mist.Diễn Viên: Thomas Jane,Marcia Gay Harden,Laurie Holden

Quái Vật Sương Mù Màn Sương Bí Ẩn: The MistViệt Sub Năm: 2007

Lần thứ ba chuyển thể tiểu thuyết của bậc thầy thể loại kinh dị Stephen King, đạo diễn Frank Darabont mang tới cho khán giả bộ phim "The Mist" - Sương mù. Phim lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ ,một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn. Người dân phát hiện họ bị những sinh vật lạ chết người bao vây.Trong khi đó, một nhóm người sống sót

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim Gaiden.Diễn Viên: Thomas Jane,Marcia Gay Harden,Laurie Holden

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim GaidenViệt Sub Năm: 2015

một dự án phim đặc biệt của series Tokusatsu ăn khách năm 2014 tại Nhật Bản: Kamen Rider Gaim. Bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là Takatora Kureshima (Yuki Kubota đóng) và Kumon Kaito (Kobayashi Yutaka đóng).

Xem Phim Điểm Dừng Chết Người - Body Cam Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ cảnh sát mary j blige điều tra những cái chết thường xuyên tại một điểm dừng giao thông và phát hiện ra những sự việc siêu nhiên tại đâyđiểm dừng chết người,xem phim điểm dừng chết người,download điểm dừng chết người,xem online điểm dừng chết người hd,xem điểm dừng chết người nhanh,tai phim điểm dừng chết người,body cam,xem phim body cam,download body cam,xem online body cam hd,xem body cam nhanh,tai phim body cam