Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Playtime Play Time.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Playtime Play TimeChưa Sub Năm: 1967

Playtime của Jacques Tati có lẽ là thành quả hùng tráng duy nhất của điện ảnh hiện đại, phim đã đạt được những mục tiêu hiện đại chuẩn mực khi phá vỡ lối kể chuyện khép kín dạng cổ điển và khám phá ra một hình thức kể chuyện mới, cởi mở, không những vậy mà còn dùng hình thức kể chuyện mới đó để sản sinh khung cảnh của toàn thể xã hội.

Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザー.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Grisaia: Phantom Trigger The Animation - Stargazer グリザイア:ファントムトリガー The Animation スターゲイザーViệt Sub Năm: 2020

Grisaia: Phantom Trigger là sequel của bộ anime 3 phần Grisaia, kể về một nhóm nhân vật chính hoàn toàn mới. Câu chuyện theo chân các nữ sinh tại học viện Mihama. Học viện hiện đang được điều hành bởi tổ chức chống khủng bố CIRS và đã trở thành một trường học đào tạo một thế hệ chống tội phạm mới.

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And Fox.Diễn Viên: Jacques Tati,Barbara Dennek,Rita Maiden

Tanuki To Kitsune Raccoon Dog And FoxChưa Sub Năm: 2018

The mangas story centers on the daily lives of a raccoon dog who is not quite with it and a mischievous fox who likes to tease the raccoon dog. The two are close friends who live together on a mountain. Their other friends include a wolf, a bear, a rabbit, and birds.

Xem Phim Điềm Báo Kinh Hoàng - Visions Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống mới của vợ chồng eveleign isla fisher và david anson month tại một vườn nho xinh đẹp họ quyết định rời xa chốn đô thị tấp nập náo nhiệt để tìm sự bình yên và dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con đầu lòng tuy nhiên kể từ khi đặt chân tới đâyđiềm báo kinh hoàng,xem phim điềm báo kinh hoàng,download điềm báo kinh hoàng,xem online điềm báo kinh hoàng hd,xem điềm báo kinh hoàng nhanh,tai phim điềm báo kinh hoàng,visions,xem phim visions,download visions,xem online visions hd,xem visions nhanh,tai phim visions,isla fisher,jim parsons,anson mount