Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1

Hậu Tận Thế Phần 1 The Rain Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/8)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ. Họ đều hy vọng rằng bố của hai anh em vẫn còn sống và nắm giữ lời giải đáp cho mọi thứ.

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2

Loài Người Nhân Tạo Phần 2 Humans Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

phim truyền hình khoa học viễn tưởng, tâm lý, dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách Äkta människor (Real Humans) của Thụy Điển. Bộ phim khai thác khía cạnh tác động tình cảm làm mờ ranh giới giữa con người với máy móc. Bối cảnh ở ngoại ô London, nơi mà một synth (người máy thông minh công nghệ cao) là người giúp việc phải có trong bất kì gia đình bận rộn nào.

Xem Phim Di Sản Mộc Tinh - Jupiters Legacy Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi cha của sheldon sampson tự sát vào năm 1929 được kích hoạt bởi thứ ba đen cựu doanh nhân sheldon đã đi đến một hòn đảo chưa được khám phá ở đại tây dương nơi ông anh trai của mình walter và bốn người khác nhận được siêu năng lựcdi sản mộc tinh,xem phim di sản mộc tinh,download di sản mộc tinh,xem online di sản mộc tinh hd,xem di sản mộc tinh nhanh,tai phim di sản mộc tinh,jupiters legacy,xem phim jupiters legacy,download jupiters legacy,xem online jupiters legacy hd,xem jupiters legacy nhanh,tai phim jupiters legacy