Cuộc Đua Race

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2016

cuộc đời của Jesse Owens, một trong những vận động viên điền kinh vĩ đại nhất trong thế giới 20, người từng đoạt 4 huy chương vàng tại Olympic Berlin 1936 và thiết lập hàng loạt kỷ lục thế giới mới ở thời điểm bấy giờ. Phim có sự tham gia của tài năng trẻ Stephan James trong vai chính, với sự hỗ trợ của các diễn viên nổi tiếng khác như Jason Sudeikis, Jeremy Irons, William Hurt và Carice van Houten.

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live Action.Diễn Viên: Aiamuahiro

Tôi Là Người Hùng I Am A Hero Live ActionViệt Sub Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori A To Z The Gaia Memories Of Fate.Diễn Viên: Aiamuahiro

Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori A To Z The Gaia Memories Of FateViệt Sub Năm: 2010

Nhằm âm mưu kích hoạt vũ khí tối thượng X-Bicker, bình đoàn NEVER dưới sự dẫn dắt của Daido Katsumi (Kamen Rider Eternal) đã lên kế hoạch đánh cắp những chiếc Gaia Memori phiên bản thứ 2 (T2 GaiaMemori) gồm 26 chiếc được xếp theo thứ tự từ A đến Z và cùng với bộ não của Phillip-kun. Điều gì sẽ xảy ra, liệu Phillip-kun và Shotaro-kun sẽ ra sao??

Xem Phim Denji Sentai Megaranger Vs Carranger - Megaranger Vs Carranger Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vỏ sò bí ẩn từ vũ trụ bay xuống trái đất là mục tiêu của tên quái xế vũ trụ và nejirejiacác megaranger tình cờ trông thấy và đã lấy được chiếc vỏ sò sau đó lại rơi vào tay carrangerliệu chiếc vỏ sò này là như thế nào megaranger và carranger sẽ làm gì để chống lại nejirejiadenji sentai megaranger vs carranger,xem phim denji sentai megaranger vs carranger,download denji sentai megaranger vs carranger,xem online denji sentai megaranger vs carranger hd,xem denji sentai megaranger vs carranger nhanh,tai phim denji sentai megaranger vs carranger,megaranger vs carranger,xem phim megaranger vs carranger,download megaranger vs carranger,xem online megaranger vs carranger hd,xem megaranger vs carranger nhanh,tai phim megaranger vs carranger