Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: Voice.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Giọng Nói Ma Qủy Whispering Corridors 4: VoiceThuyết Minh Năm: 2005

Trong khi đào tạo sau giờ học cao của mình, các ca sĩ có nguyện vọng Park Young-Eon là bí ẩn giết chết và cơ thể của mình biến mất. Ma của cô là vô hình và bị mắc kẹt trong nhà trường, nhưng người bạn tốt nhất của cô Kang Sun-min, người phát sóng trong giờ ăn trưa ở trường, có thể nghe thấy giọng nói của cô.

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash Fire.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash FireViệt Sub Năm: 2016

Từng có một quá khứ bi kịch khi cha mẹ chết cháy còn em gái bị bỏng nặng sau một vụ hỏa hạn, Owen thường xuyên có những dấu hiệu loạn trí, hành xử thì vô cùng bạo lực. Mọi căng thẳng đổ dồn đến cao trào, khi Isabel mang thai đứa con của Owen

Falling For A Killer The Movie.Diễn Viên: Ye,Ryeon Cha,Ok,Bin Kim,Seo,Hyeong Kim

Falling For A Killer The MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi Trợ lý DA Darcy Young, được mời đến quê hương của cha mẹ cô đã xa cách để gặp vị hôn phu mới của em gái cô, Thomas Schure, cô đã nghi ngờ về tốc độ của cuộc tình lãng mạn, nhưng khi hành vi đáng ngờ của Thomas bắt đầu ngày càng trở nên thất thường hơn, Darcy trở nên tin rằng Thomas là mối nguy hiểm cho cả gia đình cô.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Xem Phim Đêm Săn Người - Kristy: Aka Random Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về nữ sinh viên justine wills haley bennett vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại campus của trường trong kỳ nghỉ thanksgiving khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng yếu đuối cuộc đi săn bắt đầu trong ngôiđêm săn người,xem phim đêm săn người,download đêm săn người,xem online đêm săn người hd,xem đêm săn người nhanh,tai phim đêm săn người,kristy,aka random,xem phim kristy,aka random,download kristy,aka random,xem online kristy,aka random hd,xem kristy,aka random nhanh,tai phim kristy,aka random,haley bennett,ashley greene,lucas till