Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: Genesis.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Những Đứa Trẻ Của Corn Children Of The Corn: GenesisViệt Sub Năm: 2011

Xe tim và Allie bị phá vỡ và họ cố gắng để tìm nơi trú ẩn trong một trang trại sa mạc xa xôi sau khi trở thành bị mất và bị mắc kẹt. Một kỳ lạ Manson giống như nhân vật, Preacher (Billy Drago), miễn cưỡng cho phép họ vào bên trong để sử dụng điện thoại. Các cặp vợ chồng tìm ra họ sẽ không thể nhận được dịch vụ kéo đến ngày hôm sau

Bệnh Viện Ma Quái Eloise.Diễn Viên: Brandon T Jackson,Chace Crawford,Eliza Dushku

Bệnh Viện Ma Quái EloiseThuyết Minh Năm: 2017

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.

Xem Phim Đêm Kinh Hoàng - Fright Night Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái sống một mình trong nỗi sợ hãi về một lời nguyền mà cô tin rằng sẽ giết những người mà cô yêu thích đã được thăm viếng bởi một số người bạn vào đêm trước ngày sinh nhật của côđêm kinh hoàng,xem phim đêm kinh hoàng,download đêm kinh hoàng,xem online đêm kinh hoàng hd,xem đêm kinh hoàng nhanh,tai phim đêm kinh hoàng,fright night,xem phim fright night,download fright night,xem online fright night hd,xem fright night nhanh,tai phim fright night