Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Thành Phố Mosul Mosul.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Xem Phim Đêm Giáng Sinh - Silent Night Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trong thế chiến ii dựa trên thực tế vào đêm giáng sinh năm 1944 một người mẹ đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin khi cô bị ba lính mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính đức cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm giáng sinhđêm giáng sinh,xem phim đêm giáng sinh,download đêm giáng sinh,xem online đêm giáng sinh hd,xem đêm giáng sinh nhanh,tai phim đêm giáng sinh,silent night,xem phim silent night,download silent night,xem online silent night hd,xem silent night nhanh,tai phim silent night