Evan Toàn Năng Evan Almighty.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Evan Toàn Năng Evan AlmightyViệt Sub Năm: 2007

Tương lai của Evan sẽ rất sáng lạn nếu không có buổi sáng hôm đó, chiếc đồng hồ báo thức bỗng nhảy qua con số GEN 6:14, tiếp đó là một món bưu kiện quái dị chứa đầy những vật dụng xây dựng bên trong, một chiếc xe tải chở đầy gỗ được chuyển đến nhà Evan. Cuối cùng, Thượng đế xuất hiện trước mặt và ra lệnh cho Evan phải đóng ngay một con thuyền lớn giống như ông lão Noah ngày xưa đã làm, để bảo vệ bạn bè và gia đình khỏi cơn đại hồng thủy.

Kịch Bản Chuyển Thể Adaptation.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Kịch Bản Chuyển Thể AdaptationViệt Sub Năm: 2002

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Luật Sư Không Bằng Cấp Legally Blonde.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Luke Wilson,Selma Blair

Luật Sư Không Bằng Cấp Legally BlondeViệt Sub Năm: 2001

Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước: vừa xinh đẹp, tài năng, lại là tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.

Xem Phim Đề Phòng Gián Điệp - To Spy With Love Thuyết Minh (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các diễn viên thái địch la tân hồ huệ trung lợi trí đã tạo nên bộ phim hành động hài hước cực hay với cái tên rất anh nhái theo một tập phim của điệp viên 007 bạn sẽ gặp chàng lùn đáng yêu và vui nhộn của điện ảnh hong kong cùng điệp vụ mật của anh tađề phòng gián điệp,xem phim đề phòng gián điệp,download đề phòng gián điệp,xem online đề phòng gián điệp hd,xem đề phòng gián điệp nhanh,tai phim đề phòng gián điệp,to spy with love,xem phim to spy with love,download to spy with love,xem online to spy with love hd,xem to spy with love nhanh,tai phim to spy with love