Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Đọc Tâm Trí The Liar Hunter

Đọc Tâm Trí The Liar HunterThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 41/41)

Lấy chủ đề tâm lý tội phạm, Lý Tiểu Lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán. Bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng, Đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Lý Tiểu Lộ và Lý Giai Hằng đảm nhiệm.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Xem Phim Đế Chế Ngầm Phần 1 - Boardwalk Empire Season 1 Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào ngày 6012010 hbo sẽ khởi chiếu loạt phim truyền hình đang được xem nhiều nhất trên toàn thế giới boardwalk empire kể từ cuối loạt phim truyền hình the sopranos vào năm 2007 sau một thời gian lỗi hẹn nhà sản xuất kiêm đạo diễn martin scorsese cho ra mắt loạt phim mới nói về vấn đề tội phạm đỉnh cao boardwalk empire nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cả nhà văn nelson johnsonđế chế ngầm phần 1,xem phim đế chế ngầm phần 1,download đế chế ngầm phần 1,xem online đế chế ngầm phần 1 hd,xem đế chế ngầm phần 1 nhanh,tai phim đế chế ngầm phần 1,boardwalk empire season 1,xem phim boardwalk empire season 1,download boardwalk empire season 1,xem online boardwalk empire season 1 hd,xem boardwalk empire season 1 nhanh,tai phim boardwalk empire season 1,steve buscemi,michael pitt và kelly macdonald