Thành Phố Asteroid Asteroid City

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Quán Cafe  Cafe Waiting Love

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Cảnh Sát Siêu Đẳng Kopps.Diễn Viên: Fares Fares,Torkel Petersson,Göran Ragnerstam

Cảnh Sát Siêu Đẳng KoppsViệt Sub Năm: 2003

Bộ phim Cảnh Sát Siêu Đẳng kể về anh chàng Cảnh sát Thụy Điển tên là Benny muốn được như những cảnh sát người Mỹ, mà anh ta đã thấy trong các bộ phim Hollywood. anh muốn giống như họ muốn tiêu diệt kẻ xấu. tuy nhiên công việc của anh rất bình thường cũng không có gì quan trọng. Thường thì Benny và các đồng nghiệp chỉ uống cà phê và ăn bánh sandwich. Trong suốt 10 năm không hề xảy ra bất kỳ một tội ác nào, và vì vậy người ta quyết định đóng cửa cái trạm cảnh sát không cần thiết này. Bị rơi vào

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Tình Nông Nổi Kids In Love.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Tình Nông Nổi Kids In LoveViệt Sub Năm: 2016

Trải qua thời gian thực tập và những kế hoạch đi du lịch, Jack (Will Poulter) vẫn luôn khát khao những thứ mới mẻ hơn trong cuộc sống này. Một cơ hội gặp gỡ Evelyn (Alma Jodorowsky) xinh đẹp và những người bạn của cô, bao gồm Viola (Cara Delevingne) phóng khoáng đã biến cuộc đời cậu thay đổi.

Xem Phim Đầu Gấu Đụng Đầu Đất - Bearman Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ban đầu có một người đã trở thành người từ một con gấu sau khi ăn tỏi và ngải cứu trong 100 ngày tên của anh ta là woongnyeo không woongnamđầu gấu đụng đầu đất,xem phim đầu gấu đụng đầu đất,download đầu gấu đụng đầu đất,xem online đầu gấu đụng đầu đất hd,xem đầu gấu đụng đầu đất nhanh,tai phim đầu gấu đụng đầu đất,bearman,xem phim bearman,download bearman,xem online bearman hd,xem bearman nhanh,tai phim bearman