The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The Olympians.Diễn Viên: Logan Lerman,Kevin Mckidd,Steve Coogan

The Lightning Thief: Kẻ Cắp Tia Chớp Percy Jackson And The OlympiansThuyết Minh Năm: 2010

Percy Jackson luôn gặp phải những rắc rối ở trường trung học nhưng hóa ra đó chỉ là những chuyện đơn giản của tuổi dậy thì. Còn thử thách mà cậu sẽ gặp phải chính là việc Percy khám phá ra rằng cha đẻ mình là Poseidon, vị thần biển cả, và điều đó có nghĩa rằng Percy là một á thần! Cùng lúc đó, thần Dớt, vua của các vị thần, đã buộc tội Percy ăn cắp vũ khí tối thượng của ông - tia sét quyền năng.

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To Power.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To PowerViệt Sub Năm: 2019

kể về cuối thời Ân Thương, Chu Văn Vương đã thu hút Thất Tinh Tú Trận “Giác, Hàng, Chi, Phòng, Tâm, Vĩ, Cơ”, bố trận thất tinh, tập hợp Thất Long, phong ấn thân thể của nữ thần trong Thần Khí Thượng Cổ Cửu Châu Đỉnh. Thời thế thay đổi, vào những năm cuối thời Chiến quốc, Cửu Châu Đỉnh xuất hiện ở nước Tần.

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang Ziya.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Tân Phong Thần Khương Tử Nha New God Jiang ZiyaViệt Sub Năm: 2019

Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.

Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Xem Phim Đấu Chiến Thương Khung - Fighting Immortal Statue Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm thiên hòa thị thần đứng đầu thiên cấm ti mộ dung phong truy bắt hổ giao trốn khỏi thiên giới hổ giao bất ngờ bị giết trong thiên lao mộ dung phong đang rong chơi ở sòng bạc lại bị coi là hung thủđấu chiến thương khung,xem phim đấu chiến thương khung,download đấu chiến thương khung,xem online đấu chiến thương khung hd,xem đấu chiến thương khung nhanh,tai phim đấu chiến thương khung,fighting immortal statue,xem phim fighting immortal statue,download fighting immortal statue,xem online fighting immortal statue hd,xem fighting immortal statue nhanh,tai phim fighting immortal statue