Lễ Hội Tamasha

Lễ Hội TamashaChưa Sub Năm: 2015

kể về hành trình của một người đã đánh mất cơ hội trong tầm tay mình trong khi cố gắng để hành xử theo quy ước xã hội để được sự chấp nhận của xã hội. Bộ phim được dựa trên các chủ đề chính về sự dần mất đi tự tin vào chính bản thân mình trong những chuyện xảy ra, và anh ấy đã nỗ lực để với bản thân trở lại.

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein Syndrome.Diễn Viên: Ed Lauter,Louis Mandylor,Tiffany Shepis,Scott Anthony Leet

Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein SyndromeChưa Sub Năm: 2010

Các nhà nghiên cứu tiến hành thí nghiệm bí mật và bất hợp pháp sử dụng tế bào gốc. Các nhà nghiên cứu vô tình phát hiện ra một loại huyết thanh có nguồn gốc từ các tế bào gốc có khả năng phục hồi mô tế bào đã chết. Hành động của bộ phim bắt đầu khi một nhân viên bảo vệ, David Doyle (do Scott Anthony Leet), bị thương trong khi làm việc và đe dọa kiện công ty nghiên cứu

Câu Chuyện Về Mia Fish Tank.Diễn Viên: Katie Jarvis,Michael Fassbender And Kierston Wareing

Câu Chuyện Về Mia Fish TankChưa Sub Năm: 2009

câu truyện về Mia, một cô gái 15 tuổi nhẹ dạ. Cô luôn gặp rắc rối và bị bạn bè ở trường học khai trừ, cô lập. Vào một ngày hè oi ả, mẹ của Mia đã đưa về nhà một người bí ẩn tên Conner. Conner đã hứa sẽ thay đổi mọi thứ và sẽ mang lại tình yêu cho cuộc sống của Mia cùng mọi người.

Xem Phim Đảo Kinh Hoàng - Harpoon Chưa Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

harpoon kể về chuyến đi kinh hoàng đến hòn đảo nhỏ một vài mac hồ bình và mỹ tình cờ họ đến nhà của một gia đình kỳ lạ sự hiếu khách của chủ nhà ngạc nhiên nhiều sự cố đáng sợ đã xảy ra không lâu sau đó hai thành viên trong đoàn đã thiệt mạng cặp vợ chồng trẻ cuộc sống bị đảo lộn có vẻ là một lực lượng điều ác vô hình đang tiếp cận để làm hại họ họ sẽ thoát khỏi vòng xoáy của hận thù hoặc sẽ mục con mồi cho âm mưu giết người hoàn hảođảo kinh hoàng,xem phim đảo kinh hoàng,download đảo kinh hoàng,xem online đảo kinh hoàng hd,xem đảo kinh hoàng nhanh,tai phim đảo kinh hoàng,harpoon,xem phim harpoon,download harpoon,xem online harpoon hd,xem harpoon nhanh,tai phim harpoon,monica mok,hu bing