Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The Land.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The LandViệt Sub Năm: 2017

Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.

Không Lối Thoát No Way Out.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Không Lối Thoát No Way OutViệt Sub Năm: 2023

luật sư Brian Nelson đối mặt với một vụ án hai vụ giết người bí ẩn. Áp lực gia đình khi bị đe dọa, Brian không thể từ chối và bắt đầu khám phá những tình tiết đằng sau vụ án. Tuy nhiên, điều gì khiến anh ngạc nhiên là vụ án không hề đơn giản như vẻ bề ngoài.

Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The Kid.Diễn Viên: James Coburn,Kris Kristofferson,Richard Jaeckel,Katy Jurado

Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The KidViệt Sub Năm: 1973

Pat và Billy là hai người bạn thân, do thời cuộc thay đổi, mỗi người chọn cho mình một con đường riêng. Pat trở thành cảnh sát trưởng của một hạt; Billy vẫn vậy, là tay cao bồi sống nay đây mai đó, một tay hảo hán thật sự…Tính chất công việc buộc Pat phải trở thành đối thủ của Billy. Tuy vậy với người dân ở New Mexico thì Billy không phải người xấu, anh giúp người dân chống lại những ông chủ lắm tiền, nhiều đất, hà hiếp dân lành… Cuộc đối đầu này sẽ được giải quyết như thế nào với Pat khi ông

Lòng Tin Confidence.Diễn Viên: James Coburn,Kris Kristofferson,Richard Jaeckel,Katy Jurado

Lòng Tin ConfidenceViệt Sub Năm: 1980

Đạo diễn Hungary nổi tiếng István Szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim Moskva, Berlin, Cannes đến Oscar.

Xem Phim Dangerous Game - The Legacy Murders Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a family reunion at a remote mansion takes a lethal turn when they are trapped inside and forced to play a deadly survival game where only one will make it out alivedangerous game,xem phim dangerous game,download dangerous game,xem online dangerous game hd,xem dangerous game nhanh,tai phim dangerous game,the legacy murders,xem phim the legacy murders,download the legacy murders,xem online the legacy murders hd,xem the legacy murders nhanh,tai phim the legacy murders