Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes Always

Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes AlwaysViệt Sub Năm: 2020

theo chân cô bé 17 tuổi Autumn vừa biết được rằng mình đã có thai. Vì chưa sẵn sàng trở thành một người mẹ, Autumn cùng chị họ mình là Skylar lặn lội đường xa tới New York nhằm thực hiện việc phá thai mà không để người lớn biết.i lớn biết.

Hành Khách Tử Thần Passengers

Hành Khách Tử Thần PassengersViệt Sub Năm: 2008

Sau một vụ tai nạn làm rớt máy bay, nữ trị liệu tâm lý viên trẻ tuổi Claire được chỉ định bởi người thầy của mình đã tìm đến gặp gỡ và tìm cách giúp đỡ 5 hành khách sống sót sau vụ tai nạn. Khi những hành khách may mắn chia sẻ về những ký ức kinh hoàng mà họ nhận thức được khi vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, một số người đã đề cập đến một vụ nổ mà hãng bảo hiểm tai nạn máy bay cho là chưa hề xảy ra.

Kết Thúc Thời Gian Harsh Times.Diễn Viên: Christian Bale,Eva Longoria,Freddy Rodríguez,Chaka Forman,Tammy Trull,Jk Simmons,Michael Monks

Kết Thúc Thời Gian Harsh TimesViệt Sub Năm: 2005

Sau chiến tranh, Jim (Christian Bale đóng) trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát Los Angeles như người ta đã hứa với anh. Nếu có được việc làm, Jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người Mexico rất chung thủy là Marta (Tammy Trull đóng) và đưa cô đến Mỹ sống.

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Xem Phim Đại Phúc Tinh - Lucky Stars Go Places Thuyết Minh (1987) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1987 đây là một bộ phim vừa hài hước vừa có những pha hành động võ thuật đẹp mắt phim với sự góp mặt của những ngôi sao điện ảnh hồng kông như hồng kim bảo trịnh tắc sỉ lưu đức hoađại phúc tinh,xem phim đại phúc tinh,download đại phúc tinh,xem online đại phúc tinh hd,xem đại phúc tinh nhanh,tai phim đại phúc tinh,lucky stars go places,xem phim lucky stars go places,download lucky stars go places,xem online lucky stars go places hd,xem lucky stars go places nhanh,tai phim lucky stars go places,sammo hung kam,bo,karl maka,sylvia chang