Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The Condor.Diễn Viên: Robert Redford,Faye Dunaway,Cliff Robertson,Max Von Sydow

Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The CondorViệt Sub Năm: 1975

Turner là người làm việc cho CIA, công việc của anh là đọc sách và đề ra các kịch bản có thể được sử dụng cho công việc tình báo. Một ngày, anh ra ngoài ăn trưa nhưng khi trở về mọi người ở Trung tâm đã bị giết. Anh gọi cho cấp trên yêu cầu cho người tới giúp anh, ông ta nói rằng một nhân viên sẽ đến đưa anh đi, nhưng khi đến, kẻ này lại cố giết anh, Turner bắn trả và trốn thoát được. Hoang mang và tuyệt vọng, Turner bắt cóc một người phụ nữ và buộc cô ta phải cho anh ẩn náu đến khi anh tìm

Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Ngõ Cụt 11 Blocks.Diễn Viên: Craig Henry,Bart Badzioch,Serje Basi

Ngõ Cụt 11 BlocksViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị đuổi khỏi căn hộ của mình, John và Bethany Hong phải lang thang trong một thành phố đầy bạo lực - nơi những bảng đảng cầm đầu và kiểm soát. Anh phải đấu tranh để giải thoát thế nào.

Xem Phim Đặc Vụ Vô Hình - The Gray Man Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

carmichael thuê lính đánh thuê lloyd hansen một cựu nhân viên cia bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình để truy tìm six và lấy lại ổ hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của fitzroy là claire buộc fitzroy cho phép nhóm khai thác giết six tuy nhiên six giết họ và trốn thoátđặc vụ vô hình,xem phim đặc vụ vô hình,download đặc vụ vô hình,xem online đặc vụ vô hình hd,xem đặc vụ vô hình nhanh,tai phim đặc vụ vô hình,the gray man,xem phim the gray man,download the gray man,xem online the gray man hd,xem the gray man nhanh,tai phim the gray man