Tên Của Cái Chết O Nome Da Morte.Diễn Viên: André Mattos,Fabiula Nascimento,Marco Pigossi

Tên Của Cái Chết O Nome Da MorteThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về Júlio Santana, một tay súng chịu trách nhiệm cho 492 vụ giết người trên khắp đất nước. Một Kitô hữu, một người đàn ông từ thiện và một đứa con ngoan, Júlio luôn bị dằn vặt bởi lương tâm của mình mỗi khi anh bóp cò.

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin Club.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Câu Lạc Bộ Sát Thủ Assassin ClubThuyết Minh Năm: 2023

Henry Golding (G.I. JOE: SNAKE EYES) là ngôi sao của bộ phim hành động giải trí vòng quanh thế giới này. Người săn đuổi trở thành con mồi khi một sát thủ hàng đầu (Golding) được giao hợp đồng cuối cùng của mình: giết chết bảy người trên khắp thế giới

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone Ranger.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone RangerThuyết Minh Năm: 2013

Dựng lại từ một câu chuyện được kể lại từ một chiến binh của người mĩ bản địa mang tên Tonto (Johnny Depp) về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer) - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.

Sát Nhân Cuồng Tín American Psycho.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Nhân Cuồng Tín American PsychoViệt Sub Năm: 2000

Dựa vào cuốn tiểu thuyết của Bret Easton Ellis, American Psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt Patrick Bateman. Ở tuổi 27, trong mắt mọi người Patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước: đẹp trai, lịch lãm, có trí thức và gia thế vững chãi. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi Patrick để bù đắp những gì mà gã có. Đó chính là lòng đố kỵ, một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lường.

Xem Phim Đặc Vụ 355 - The 355 Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một địa điểm cách bogotá colombia 150 dặm về phía nam một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm elijah clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên trái đấtđặc vụ 355,xem phim đặc vụ 355,download đặc vụ 355,xem online đặc vụ 355 hd,xem đặc vụ 355 nhanh,tai phim đặc vụ 355,the 355,xem phim the 355,download the 355,xem online the 355 hd,xem the 355 nhanh,tai phim the 355