Kẻ Khát Máu Wicked Blood.Diễn Viên: Abigail Breslin,Alexa Penavega,Sean Bea

Kẻ Khát Máu Wicked BloodThuyết Minh Năm: 2014

Hannah Lee Baker - 1 cô bé tuổi teen trong sáng bị mắc kẹt giữa thế giới ngầm đen tối ở khu vực miền nam. Nơi này đầy rẫy những hiểm họa: Bắn nhau và bạo lực tràn lan, các băng chơi xe luẩn quẩn khắp mọi nơi. Thứ duy nhất mà cô có niềm vui và hứng thú trong cuộc sống ở đây chính là Cờ Vua.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Vây Binh Set To Kill.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Vây Binh Set To KillThuyết Minh Năm: 2005

Một ngân hàng bị phát hiện có hoạt động rửa tiền thì đột nhiên số tiền ấy bị biến mất. Cảnh sát lập tức ra tay điều tra, còn đại ca xã hội đen thì uy hiếp ngân hàng phải trả lại số tiền đó cho hắn. Mọi nghi ngờ cuối cùng hướng về Nhậm Khang Ni, trợ lý giám đốc.

Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable Heart.Diễn Viên: Yat Ning Chan,Siu,Ming Lau,Marco Lok

Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable HeartThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của một nhóm Ninja bí ẩn, họ luôn là người giúp đỡ những người đang gặp nạn xong việc thì lại trở thành người bình thường nên chẳng ai biết họ là ai, cũng chính vì thế những Ninja này đã làm mất lòng rất nhiều người nhất là những tên phạm tội hắn cho rằng Ninja luôn phá hoại chuyện chính sự của họ nên đã truy tìm những người này và giết hết

Xem Phim Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage Thuyết Minh (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặc cảnh đồ long 1 là một bộ phim truyện do hồng kông sản xuất vào năm 1988 bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của hồng kông như chung tử đơn nhậm đạt hoabộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát hồng kông những vụ rửa tiền truy sát đẫm máu của giới xã hội đenbộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả và bây giờ mời các bạn cùng xem phimđặc cảnh đồ long,xem phim đặc cảnh đồ long,download đặc cảnh đồ long,xem online đặc cảnh đồ long hd,xem đặc cảnh đồ long nhanh,tai phim đặc cảnh đồ long,tiger cage,xem phim tiger cage,download tiger cage,xem online tiger cage hd,xem tiger cage nhanh,tai phim tiger cage,chung tử đơn,trương học hữu,ôn bích hà,nhậm đạt hoa